Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

YUUKAAAAAAA~ Happy Birthday! ♪ヽ( ⌒o⌒)人(⌒-⌒ )v ♪

Heehee lâu lắm rồi ko gọi mm là yuuka nhỉ ^o^

Thực sự là trong tháng 12 này, ngày con quan tâm nhất là sinh nhật mm và xmas of courseeee mà không hiểu sao tới đúng ngày hôm nay con lại quên béng mất
(━┳━ _ ━┳━)

Má con mình quen nhau cũng hơn 3 năm rồi đấy \(^∀^)メ(^∀^)ノ Thời gian trôi qua nhanh ghê, mới ngày nào con còn chúc mm thi đậu NTH :< Được gặp mm (và shi) là một điều may mắn đối với con. Con đã luôn rất vuiii. Quen nhau hơn 3 năm mà gặp nhau được có vài lần, mà từ đây tới tháng 2 có lẽ cũng không được gặp nhiều. Thôi cứ mong tới hè năm nay, con với mm có thể đi chơi với nhau nhiều hơn (●´∀`●)

Dạo này con hay than vãn,tâm sự chuyện của con cho mm nghe. Con cũng đỡ hơn rất nh nhờ những lời động viên của mm. Nhưng dạo này thấy mm ít tâm sự vs con quá =( Lâu lâu mm để stt mà con cũng chẳng hỏi thăm đc. Pm mm cũng chỉ toàn nói chuyện về con thôi.

Hôm nay mm nhận đc rất nhiều lời chúc, chắc chắn luônnnn
Con xin lỗi vì tới tân bây giờ mới viết được một entry chúc mm. Thực sự con rất muốn làm điều gì đó đặc biệt cho mm. Thôi... hè năm sau vậy (lại hứa hẹn *gãi đầu*)
Mong là mm đã có một ngày vui và hạnh phúc. Mong là mm sẽ đạt được những điều mình muốn, tìm được người yêu mm thật lòng và chủ yếu là luôn vui vẻeeeeee

〜( ̄▽ ̄〜)BEST WISHES FOR YAAA(〜 ̄▽ ̄)〜

OMG these words are totally cheesyyyy awww. Its rare of me to write such things but i think ur birthday does worth it. Your last birthdays, i dont have anything really special for ya *guilt-ridden* but soon, i will give you one and that one would be the one you have to keep forever XDDDDD but ... plz wait until next summer k?

I dont have a translation as a gift for ya >//<




enjoy YOUR dayyyyyyyy XDXDXDXDXDDDDDDD/~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét