Thứ Tư, 11 tháng 5, 2011

Tarja Turunen - I walk alone

Artist: Tarja Turunen
Album: My Winter Storm (2007)




Put all your angels on the edge

Keep all the roses, I'm not dead
I left a thorn under your bed

I'm never gone

Go tell the world I'm still around
I didn't fly, I'm coming down
you are the wind, the only sound

Whisper to my heart
when hope is torn apart
and no one can save you

I walk alone
Every step I take
I walk alone

My winter storm
Holding me awake
It's never gone
When I walk alone

Go back to sleep forever more
Far from your fools and lock the door
They're all around and they'll make sure

You don't have to see
What I turned out to be
no one can help you

I walk alone
Every step I take
I walk alone

My winter storm
Holding me awake
It's never gone
When I walk alone

Waiting up in heaven
I was never far from you
Spinning down I felt your every move

I walk alone

I walk alone
Every step I take
I walk alone

My winter storm
Holding me awake
It's never gone
When I walk alone


Hãy dẹp thiên thần qua một góc
Cất những bông hoa hồng ấy đi, tôi chưa chết mà
Tôi đã để một cây gai dưới giường bạn.

Tôi sẽ không bao giờ chết.

Đi và nói cho thế giới biết tôi vẫn còn ở quanh đây
Tôi không bay lên, mà tôi đang đi xuống
Bạn chính là ngọn gió, là thanh âm duy nhất.

Thì thâm vào trái tim tôi này
Khi hi vọng đã bị xé nát
Và không còn ai có thể cứu bạn.

Tôi bước đi lẻ loi
Từng bước tôi đi
Tôi lại chỉ có một mình.

Cơn bão mùa đông của tôi
Đã giúp tui tỉnh táo
Nó không bao giờ biến mất
Khi tôi bước đi một mình.

Hãy quay về mà ngủ giấc vĩnh hằng
Tránh xa những kẻ ngu ngốc và khóa cửa lại
Họ ở khắp nơi và họ chắc chắn sẽ làm vậy.

Bạn không cần phải xem
Tôi sẽ làm gì
Vì cũng sẽ không có ai cứu được bạn.

Tôi bước đi lẻ loi
Từng bước tôi đi
Tôi lại chỉ có một mình.

Cơn bão mùa đông của tôi
Đã giúp tôitỉnh táo
Nó không bao giờ biến mất
Khi tôi bước đi một mình.

Cứ ngồi đợi trên thiên đường
Tôi chưa bao giờ ở xa bạn mà
Quay xuống tôi cảm nhận được từng chuyển động của bạn.

Tôi bước đi lẻ loi
Từng bước tôi đi
Tôi lại chỉ có một mình.

Cơn bão mùa đông của tôi
Đã giúp tui tỉnh táo
Nó không bao giờ biến mất
Khi tôi bước đi một mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét